Ấn tượng sự kiện trực tuyến ra mắt tòa tháp thương mại The Gemini

01/12/2021 12:05

Sáng ngày 30.11, chương trình trực tuyến chia sẻ thông tin chuyên sâu phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City đã chính thức diễn ra. Sự kiện đồng thời đánh dấu chính thức ra mắt tòa tháp thương mại The Gemini - mặt tiền quốc lộ 13, thu hút hơn 2000 chuyên viên tư vấn bán hàng tham gia.

Sức hút từ The Gemini – Tòa tháp thương mại mặt tiền quốc lộ 13

Sự kiện được diễn ra với hình thức trực tuyến thu hút hơn 2000 chuyên gia bán hàng tham gia và lắng nghe những thông tin hấp dẫn về thị trường BĐS Bình Dương nói chung và Astral City nói riêng.

Đến với chương trình, bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam đã có những nhìn nhận thiết thực về thị trường BĐS nói chung và thị trường Bình Dương nói riêng. Theo bà Dung, các dự án như phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City với lợi thế tọa lạc tại vị thế độc tôn của thành phố mới Thuận An, liền kề hệ thống tiện ích đa dạng, mở ra không gian sống trải nghiệm bất tận được xem là tâm điểm an cư và đầu tư của hàng chục ngàn chuyên gia, lao động cao cấp đang làm việc tại Bình Dương.

Bên cạnh các thông tin thị trường, một điểm nhấn không thể bỏ qua trong chương trình chính là sự ra mắt chính thức của tòa tháp The Gemini. Nếu Astral City được mệnh danh là biểu tượng tâm điểm thì tòa tháp thương mại The Gemini chính là thế giới nghỉ dưỡng mặt tiền Quốc lộ 13. Đây là tòa tháp tọa lạc tại vị trí ấn tượng với 2 mặt tiền, một mặt tiếp giáp đại lộ tài chính – thương mại – dịch vụ lớn bậc nhất Bình Dương, mặt còn lại tiếp giáp trực tiếp đường trục ven kênh phía sau dự án.

The Gemini mang trên mình đường nét kiến trúc hiện đại được thổi hồn bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Mark Edwards Butler. Nhờ thiết kế sử dụng kính tràn nguyên khối, các căn hộ vừa mang trên mình diện mạo hiện đại, sang trọng đồng thời còn khai phóng tầm nhìn panorama ấn tượng thu trọn cảnh quan thiên nhiên xanh mát và hướng về TP Hồ Chí Minh sôi động. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng lượng mưa – nắng – gió để có phương án thiết kế đặc biệt hài hòa với khí hậu địa phương.

Ấn tượng sự kiện trực tuyến ra mắt tòa tháp thương mại The Gemini - Ảnh 1.

The Gemini mang trên mình thiết kế sang trọng và hiện đại

An cư tại The Gemini, cư dân như đang tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn với đầy đủ mọi trải nghiệm xứng tầm. Dự án sở hữu 1,7ha cảnh quan và tiện ích nội khu đa dạng với các tiện ích điểm nhấn như dòng suối nhiệt đới dài gần 300m, bố trí dọc 2 bên là những con phố với chuỗi boutique shophouse, tiệm hoa, tiệm trà, chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp đan xen trong khuôn viên công viên xanh mát… Đặc biệt, không gian resort trên không ở tầng 20 được xem là điểm nhấn ấn tượng với chuỗi vườn thiền, vườn yoga kết hợp sky bar, BBQ và hồ bơi chân mây đẳng cấp đều ở cao độ 100m.

Ấn tượng sự kiện trực tuyến ra mắt tòa tháp thương mại The Gemini - Ảnh 2.

Không gian sống xanh, trong lành thuần khiết tại Astral City

Trên thực tế, bên cạnh thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng và hệ tiện ích ưu việt, tiềm năng của phân khúc căn hộ cao cấp được quản lý – vận hành bởi đơn vị quốc tế đã tạo nên sức hút cho dự án Astral City. Theo đó, CBRE cùng các đối tác cung ứng sẽ mang đến hệ thống dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế riêng cho cư dân Astral City nói chung và The Gemini nói riêng.

Ấn tượng sự kiện trực tuyến ra mắt tòa tháp thương mại The Gemini - Ảnh 3.

Không gian nghỉ dưỡng, thư giãn ấn tượng tại tầng 20

Hệ sinh thái tại Astral City được CBRE chăm sóc toàn diện theo tiêu chuẩn sống hiện đại, từ dịch vụ chăm sóc cảnh quan, ban quản lý đến đội ngũ nhân viên vận hành, chịu trách nhiệm an toàn & vệ sinh,… Đặc biệt, CBRE còn thiết kế dịch vụ chuyên biệt mang đến đặc quyền trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao cho cư dân Astral City như: Dịch vụ quản gia; Dịch vụ cho thuê căn hộ; Dịch vụ đưa đón (shuttle bus); Dịch vụ chuyển hàng thông minh, tiện lợi được cung cấp bởi iLogic®; Dịch vụ giữ trẻ,… cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác sẽ được ra đời khi dự án đi vào hoạt động.

Cơ hội sở hữu trong tầm tay với các ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh các điểm nhấn thu hút đông đảo khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng và hệ sinh thái tiện ích hiện đại, đẳng cấp, The Gemini còn gây ấn tượng với khách hàng bởi các chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn và thiết thực.

Theo DKRA – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án, đối với The Gemini hiện nay khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ, trong đó đợt 1 chỉ thanh toán 190 triệu đồng. Đặc biệt, dự án còn có sự đồng hành của Ngân hàng VPBank hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng, nhờ đó giúp bài toán tài chính của khách hàng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, khách hàng "xuống tiền" sở hữu căn hộ The Gemini còn được CĐT cam kết lợi nhuận ấn tượng 12%/năm cho đến thời điểm bàn giao nhà.

Astral City - Biểu tượng tâm điểm đô thị hạt nhân

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: www.astralcity.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế