Ấn tượng mô hình "One stop shopping & entertainment" tại Hậu Giang

16/08/2022 17:30

Tại TP.Vị Thanh xuất hiện mô hình “One stop shopping & Entertainment” – 1 điểm đến cho triệu trải nghiệm, gồm trung tâm thương mại quy mô lớn, sầm với những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt, quy tụ nhiều thương hiệu đình đám hàng đầu từ thời trang, ẩm thực, nội thất, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ…

Thuộc dự án The Venice City – khu đô thị chuẩn Ý độc đáo của Vị Thanh, phân khu Milano được chọn quy hoạch xây dựng mô hình "One stop shopping & entertainment" đầy mới lạ. Đây cũng là 1 trong 2 phân khu có vị thế 1 mặt cận lộ, 1 mặt cận giang (các phân khu còn lại đều có 2 mặt giáp sông kênh hoặc không giáp lộ) của dự án The Venice City do TNTLand làm đơn vị phát triển. Với vị thế đắc địa này, Milano vô cùng lý tưởng để phát triển những mô hình mua sắm, giải trí mang tính khu vực.

Rộng hơn 2,9ha, mô hình mua sắm giải trí đẳng cấp tại The Venice City được quy hoạch dự kiến bao gồm 1 trung tâm thương mại 6 tầng và hơn 150 nhà phố thương mại (shophouse) mang phong cách thiết kế kiểu Ý, với mong muốn đảm bảo đa dạng sản phẩm, loại hình kinh doanh về giải trí và mua sắm cho cư dân và du khách đến TP.Vị Thanh.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 1.

Toàn bộ phân khu Milano lấy yếu tố thời thượng làm chủ đạo, trung tâm thương mại làm cốt lõi, xung quanh là hệ thống các shophouse. Các tuyến phố shophouse có view nội khu (lộ giới 12m), view sông kênh (lộ giới 20m), view đường 19 tháng 8 và được phủ xanh bằng thảm hoa cỏ thay cho vạch ngăn cách và cây xanh trên vỉa hè, tạo sự gần gũi thiên nhiên, thoáng mát khi dạo bước mua sắm.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 2.

Trung tâm thương mại được quy hoạch nằm ngay bùng binh ngã tư, giao lộ cuối đường Võ Nguyên Giáp. Đây cũng là vị trí được đánh giá mang lại vượng khí và đẹp TP.Vị Thanh. Theo TNTLand, trung tâm thương mại khi đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân của các tín đồ mua sắm yêu thích thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước về thời trang, ẩm thực. Ngoài ra, các tiện ích đẳng cấp khác cũng được quy hoạch một cách bài bản, dự kiến gồm có hệ thống rạp chiếu phim, siêu thị, nhà sách lớn khu vực, khu trò chơi đa dạng và bổ ích du nhập từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới (bowling, phi tiêu, trò chơi điện tử, bóng rổ, dance, lái xe mô hình… và khu trò chơi vận động được phân chia theo độ tuổi khác nhau).

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 3.

Đây cũng là mô hình mua sắm, giải trí quy mô tại TP.Vị Thanh với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu giao lưu giải trí hàng ngày, các dịp cuối tuần và lễ tết, cũng như nơi vui chơi cho du khách, gia tăng thời gian du khách lưu trú tại TP.Vị Thanh, đại diện TNTLand chia sẻ.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 4.

Bên cạnh phân khu Milano, cư dân và du khách có thể trải nghiệm những tiện ích mang hơi hướng Ý khác tại phân khu Florence của The Venice City. Nơi đây sẽ mang đến những phút giây trò chuyện nhẹ nhàng cùng bạn bè, gặp gỡ trao đổi công việc với các nhà hàng Á, Âu đa phong cách, tiệm café, tiệm hoa…xen kẽ trong công viên hơn 2000m2.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 5.

Tại trung tâm của toàn dự án là công viên kỳ quan ánh sáng 1ha của TP.Vị Thanh (thuộc phân khu Rome) ấn tượng với mô hình nhạc nước, trụ cây ánh sáng. Công viên này đã chính thức khai trương trong loạt sự kiện chào mừng Venice By Nights cuối tháng 7, đầu tháng 8, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan. Công viên này cũng đang dần trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Vị Thanh ở hiện tại.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 6.

Cũng thuộc phân khu Rome, bên cạnh công viên kỳ quan ánh sáng là dãy phố đi bộ dọc theo các shopvillas, nối liền các hoạt động giải trí, mua sắm về đêm sầm uất tại dự án.

Ấn tượng mô hình One stop shopping & entertainment tại Hậu Giang - Ảnh 7.

Mô hình nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng... tại khu biệt thự Sorrento, thêm một điểm đến dành cho những du khách thời thượng, sang chảnh khi đến The Venice City.

Mô hình "one stop shopping & entertainment" hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm và giải trí toàn diện cho cư dân, du khách tại The Venice City phải dành nhiều ngày mới khám phá hết, đại diện TNTLand chia sẻ thêm.

https://cafef.vn/an-tuong-mo-hinh-one-stop-shopping-entertainment-tai-hau-giang-20220816113446728.chn