30.000 phần quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn

03/01/2023 20:30

PVFCCo tặng 30.000 phần quà Tết, tổng giá trị gần 20 tỷ đồng cho những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, từ nay đến giữa tháng 1/2023.

Trước thềm Xuân Quý Mão, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) triển khai chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" với mong muốn chung tay giúp các gia đình khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

Chương trình bắt đầu từ ngày 12/12/2022 đến giữa tháng 1/2023, với gần 30.000 phần quà Tết, tổng giá trị gần 20 tỷ đồng.

Mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho việc đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình tổ chức tại gần 200 xã, phường thuộc 50 tỉnh, thành trong cả nước, như Nghệ An, TP HCM, Lâm Đồng...

Trong quá trình triển khai, PVFCCo cho biết luôn nhận được sự phối hợp, hỗ trợ của chính quyền, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và Hội Chữ thập đỏ địa phương. Trong ảnh, cán bộ công ty trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn ở Ủy ban nhân dân phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Đại diện công ty (áo trắng) trao tặng 75 phần quà đến các mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dạy tại mái ấm Thiện Duyên, Củ Chi, TP HCM.

Đại diện công ty đến thăm và trao quà Tết cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại...

Một chương trình trao quà Tết tại Thủ Đức, TP HCM. Trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo triển khai từ năm 2008 đến nay (trước đây có tên gọi là Tết vì người nghèo) nhằm góp phần hỗ trợ các đối tượng gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tới nay, doanh nghiệp đã dành hàng trăm tỷ đồng cho chương trình và đã có hàng trăm nghìn lượt hộ gia đình được nhận những phần quà từ PVFCCo.

Nguyễn Phượng (Ảnh: PVFCCo)